Tìm kiếm ↓↓↓

CCleaner Professional – Phần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống hiệu quả được đông đảo người sử dụng tin dùng. Với chế độ quét sâu giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng giúp máy tính chạy nhanh hơn.

CCleaner còn giúp bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng khi họ online. Download CCleaner sẽ giúp bạn loại bỏ những tập tin không sử dụng trên hệ thống để Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng có giá trị. Hơn nữa, công cụ còn dọn dẹp những dấu vết hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Internet. Ngoài ra, công cụ còn chứa tính năng dọn dẹp registry. CCleaner hoạt động nhanh chóng và không chứa spyware hay adware.


CCleaner sở hữu giao diện rất dễ sử dụng, các nhóm chức năng phân chia rõ ràng bao gồm quét và làm sạch, sửa chữa Registry, các công cụ hệ thống. Ứng với mỗi nhóm lại có các tùy chọn chi tiết hơn. Giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo mục đích của mình. Phiên bản CCleaner mới nhất cải thiện giao diện người dùng phẳng hơn, trực quan hơn. Đồng thời, còn cải thiện khả năng dọn dẹp trên một số trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay, giúp tăng tốc máy tính lên rất nhiều.

Release notes

v5.40.6411 (13 Feb 2018)

UI

NEW! Cleaning results now displayed as a Cleaning Summary (Free and Professional versions only)
NEW! Product tips to help users discover less visible features
NEW! Fresh, clean Upgrade page design

Browser Cleaning

Edge/Internet Explorer: Fixed cleaning of cookie and icon file types on Windows 10 (thanks alhazred & Judesman for reporting this via our forum!)

Localization

Added improved Estonian translations (thanks to our volunteer translator ProPaan!)

Technology

Added support for Sciter: a lightweight, embeddable HTML/CSS/script engine for modern UI development

Download


Hướng dẫn:Sau khi cài đặt xong, Copy 2 file trong thư mục Key: branding.dll  CCleaner.dat  vào đường dẫn C:\Programs File\CCleaner là xong. Sau này có thông báo update phiên bản mới bạn có thể cập nhật trực tiếp.

Cập nhật key kích hoạt online

Name: gerard saves
License Key: C8MQ-AIYE-P6XH-6XAI-S7QC

Update 1 số key Professional đăng kí theo tên (ngắt mạng trước khi điền key, sau này có build mới tải về cài đè lên)

C2YW-IAHG-ZU62-INZQ-WZPC
C2YW-2BAM-ADC2-89RV-YZPC
C2YW-XFCX-ABIG-GZD4-8ZPC
C2YW-XK32-GBVV-N3BH-2ZPC
C2YW-JKW5-KK79-XHR2-4ZPC
C2YW-QTRT-ZVCG-PQDK-CZPC
C2YW-GP33-TPIU-BGM8-AZPC

Phổ biến trong tuần

Tin Tức