Tìm kiếm ↓↓↓

Chương trình Insider sẽ vẫn tiếp tục sau khi phát hành bản cập nhật Windows 10 Anniversary

Microsoft sắp tung ra bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, và với cột mốc quan trọng này , nhiều người đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với các chương trình Windows Insider.


Mặc dù Công ty đã chỉ ra rất rõ ràng muốn có sự phát triển của bản cập nhật Windows tiếp tục với sự giúp đỡ từ người dùng nội bộ, Dona Sarkar, người đứng đầu mới của chương trình Windows Insider, khẳng định trong một tweet trên Twitter xem trước mới xây dựng sẽ được phát hành ngay cả sau khi phát hành Cập nhật kỷ niệm ngày ngày 02 tháng 8.
Lý do chính để tiếp tục chương trình Insider là rằng họ làm việc như một niềm say mê và nỗ lực này hỗ trợ Microsoft phát triển nền tảng Windows 10 hoàn thiện hơn nữa, kiểm tra xem trước được xây dựng và cung cấp thông tin phản hồi để giúp công ty tăng hiệu suất và tinh chỉnh mỗi lần cập nhật trước khi lăn ra để tất cả mọi người.

Mốc quan trọng tiếp theo cho Windows 10 là phiên bản Redstone 2 mà theo những người có kiến thức về vấn đề này dự kiến sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2017. Microsoft muốn tiếp tục phát triển các bản cập nhật này với sự giúp đỡ từ những người dùng nội bộ do đó, xem trước xây dựng sẽ nhanh chóng chuyển sang redstone 2

Phổ biến trong tuần

Tin Tức