Tìm kiếm ↓↓↓

[HOT] Chỉ còn 10 ngày để nâng cấp Windows 10 từ Windows 7/8/8.1

Xin chào các bạn có vẻ chủ đề Windowns 10 khá quen thuộc khi theo dõi trang blogthuthuatwin10.blogspot.com windowns 10 đc biết đến từ tháng 2 năm 2015 và hiện nay đã trải qua các bản update và tiếp tục cho ra các build preview các công nghệ mới, Windowns 10 đã trải qua gần một năm tồn tại và phát triển và microsoft quyết định sẽ ngưng cung cấp miễn phí trong ngày 29/7 tới đây tức chỉ còn 10 ngày nữa.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng đã có động thái thay đổi nhắc nhở cập nhật Windowns 10 trên Windows 7 và Windows 8, cụ thể bổ sung thêm 2 tùy chọn “Decline free offer" và "Choose time" giúp người dùng có thêm 2 lựa chọn để từ chối hoặc thiết lập thời gian nâng cấp lên Windows 10 khi thấy cần thiết. Với động thái này, có vẻ như Microsoft đã “hoàn thành” được chỉ tiêu có được số người dùng Windows 10 cần thiết nên hãng mới “nới lõng” việc ép người dùng nâng cấp.



Tuy nhiên, bên cạnh việc khó chịu về cách mà Microsoft “ép” người dùng nâng cấp lên Windows 10 thì bạn cũng nên nhìn nhận lại vấn đề rằng việc nâng cấp là một việc làm cần thiết và có rất nhiều cái lợi. Cụ thể là bạn sẽ không phải bỏ ra 119USD nếu như tranh thủ thời gian này để nâng cấp lên Windows 10!

Các bạn có thể xem qua cách cài đặt windowns 10 từ các bài viết trước được hướng dẫn rất cụ thể. 

Vậy với thông báo của microsoft lần này các bạn cảm thấy như thế nào hãy để ý kiến tại phần bình luận !! Cảm ơn các bạn đã đọc

Phổ biến trong tuần

Tin Tức