Tìm kiếm ↓↓↓

Hướng dẫn reset password đăng nhập trong Windows 10 PE

Reset mật khẩu đăng nhập Windows là một tính năng không thể thiếu trong việc cứu hộ máy tính. Đôi khi vì một lý do khách quan nào đó bạn vô tình quyên mật khẩu đăng nhập máy tính và thay vì phải cài lại win hoặc loay hoay tìm một giải pháp trên mạng để gỡ bỏ mật khẩu. Bạn chỉ cần theo dõi các bước đơn giản dưới đây là có thể reset hay gọi là xóa mật khẩu cũ đang đăng nhập trên máy.


Quan trọng: Phương pháp này áp dụng nếu bạn đang sử dụng tài khoản Local đăng nhập, còn nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản Microsoft tốt nhất bạn nên truy cập tài khoản trên web để khôi phục lại. Phương pháp này áp dụng cho tất cả hệ điều hành đang cài trên máy.

Cắm usb multiboot vào máy khởi động máy chọn chế độ boot từ usb vào Windows 10 PE. Tại giao diện Desktop trong Win PE bạn mở My Computer truy cập vào ổ Y>Apps>Recovery Tool chạy phần mềm Lazesoft


Tại giao diện chính của phần mềm bạn chọn vào ô Password Recovery


Tiếp theo bạn cứ bấm Next ở 2 hình bên dưới



Tại màn hình này bạn chọn tài khoản muốn Reset lại và bấm Next


Cuối cùng bạn chỉ việc bấm vào RESET/UNBLOCK là xong



Khởi động lại máy là bạn có thể đăng nhập vào máy tính bình thường mà không phải đăng nhập mật khẩu nữa và khi vào máy tính bạn có thể thiết lập lại mật khẩu mới.

Phổ biến trong tuần

Tin Tức