Tìm kiếm ↓↓↓

Những điều sẽ xảy ra khi phát hành bản cập nhật kỷ niệm vào ngày 2 tháng tám

Chỉ còn vài ngày nữa Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật được chờ đợi cho Windows 10 gọi là Windows 10 Anniversary Update. Các kỹ sư sau nhiều tháng làm việc miệt mài đã cho ra đời bản cập nhật  Redstone 1 hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm mới trên Windows 10 bằng cách giới thiệu hàng loạt tính năng thú vị mới.


Dưới đây là những gì sẽ xảy ra vào ngày phát hành của nó:
  • Vào ngày 02 tháng 8, Microsoft sẽ tung ra bản cập nhật kỷ niệm, người dùng nội bộ sẽ là người đầu tiên nhận được các bản cập nhật và thiết bị máy tính bàn, máy tính xách tay và điện thoại sẽ là thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật.
  • Kể từ sau ngày 29 tháng 7 tức chỉ còn 2 ngày nữa  người dùng muốn nâng cấp lên Windows 10 sẽ phải bỏ ra số tiến 109 đô la cho phiên bản phổ thông Windows 10 Home và thêm 10 đô la nữa cho phiên bản cao cấp hơn là Windows 10 Pro. Việc miễn phí  nâng cấp  Windows 10 kết thúc vào ngày 29 tháng 7, có nghĩa là bạn vẫn có thời gian để nâng cấp miễn phí theo lời đề nghị này của Microsoft.
  • Chương trình Windows Insider sẽ vẫn được tiếp tục sau khi Cập nhật kỷ niệm được phát hành. Nếu bạn chọn tiếp tục tham gia chương trình, bạn sẽ tiếp tục nhận được những xây dựng mới trong làn sóng Redstone 2 dự kiến phát hành vào năm 2017 như lời Dona Sakar công bố
  • Tất cả người dùng máy tính Windows 10  sẽ có thể sử dụng các tiện ích mở rộng cho trình duyệt Microsoft Edge, trình duyệt của Microsoft hiện đang có một thị phần 5% , nhưng công ty không hài lòng với điều đó và không ngừng cố gắng để thuyết phục người dùng rằng  trình duyệt mặc định  mới là trình duyệt tốt nhất trên Windows 10.
  • Các bản cập nhật cho Xbox One và HoloLens  sẽ không được phát hành ngày 2 tháng tám. Kể từ khi hai nền tảng đang chạy phiên bản sửa đổi của Windows 10, Microsoft phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị các bản cập nhật. Trong khi Microsoft vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì về ngày mà Xbox One và HoloLens sẽ nhận được bản cập nhật kỷ niệm, dự kiến trong tháng mười. Theo cách này, Microsoft đã có đủ thời gian để thu thập thông tin phản hồi về các bản cập nhật, và tung ra một phiên bản Windows 10 ổn định hơn cho Xbox One và HoloLens.
  • Các thiết Xbox One S sẽ được bán trên cửa hàng vào 02 tháng 8. Xbox One S 1TB sẽ được bán với giá 349 đô la , trong khi Xbox One S 500GB sẽ có giá 299 đô la.

Phổ biến trong tuần

Tin Tức