Tìm kiếm ↓↓↓

Windows 10 Insider Preview build 14390 được phát hành cho máy tính và điện thoại

Microsoft vừa phát hành build mới của Windows 10 cho máy tính điện và thoại di động cập nhật qua vòng nhanh fast ring. Build mới nhất là 14390, và nó bao gồm chỉ một cải tiến cho máy tính, điều này có thể đây là bản xem trước RTM cho Windows 10 Anniversary Update, có nghĩa rằng điều này có thể là xây dựng mà người dùng sẽ nhận được Cập Nhật kỷ niệm ngày 2 tháng 8.


Tiện ích mở rộng trình duyệt chính thức của Amazon bây giờ có sẵn cho Microsoft Edge! Amazon hỗ trợ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn bất cứ nơi nào bạn mua sắm trực tuyến bằng cách cho bạn truy cập nhiều ngày, so sánh sản phẩm, danh sách mong muốn và các phím tắt của bạn điểm đến yêu thích của Amazon. Kiểm tra tất cả các phần mở rộng có sẵn bằng cách mở trình duyệt Microsoft Edge nhấp chuột vào menu "...", chọn "Mở rộng" và sau đó nhấp vào "nhận phần mở rộng từ các cửa hàng"."

Cải tiến và sửa lỗi cho máy tính

Bạn sẽ không còn thấy mã lỗi là 0x80004005 khi bật chế độ phát triển trên trang "Cho nhà phát triển" cài đặt nếu máy tính của bạn đang sử dụng một ngôn ngữ không-EN-US.

Xây dựng mới nhất là chỉ có sẵn cho các cổ đông nội bộ Windows trong vòng nhanh. Nếu bạn đang trong vòng nhanh bạn có thể cập nhật bằng cách đi đến Cài đặt > Cập Nhật & bảo mật, và sau đó là kiểm tra cập nhật

Các bạn có thể tải ISO cài đặt Windows 10 Pro Insider Preview Build 14390 theo liên kết Fshare này.

Phổ biến trong tuần

Tin Tức