Tìm kiếm ↓↓↓

Windows 10 Redstone 1 hầu như đã sẵn sàng, người dùng nội bộ sẽ nhận được bản cập nhật trước

Microsoft vừa tung ra Windows 10 build 14383 cho người dùng nội bộ tham gia vào chương trình Windows Insider theo vòng nhanh Fast Ring và với phiên bản mới này, công ty đã có một bước tiến quan trọng đối với sự ra mắt của Windows 10 Anniversary Update vào ngày 02 tháng 8.


Theo Dona Sarkar người đứng đầu chương trình Windows Insider, khẳng định trong thông báo ban đầu với các nhóm sử dụng Windows Insider các kiểm tra bây giờ là cuối cùng trước khi xây dựng phiên bản RTM của Anniversary Update (còn được gọi là Redstone 1) và điều này giải thích lý do này xây dựng mới nhất 14383 không đi kèm với một watermark trên desktop và thời hạn sử dụng phiên bản.

Với những tin đồn rằng Microsoft đã bắt đầu quá trình đăng ký Cập nhật kỷ niệm, Dona nêu rõ rằng việc xây dựng cuối cùng vẫn không sẵn sàng và giải thích rằng nhiều xây dựng mới vẫn sẽ được phát hành cho người dùng nội bộ trong những ngày tới.

Người dùng nội bộ tham gia chương trình Windows Insider sẽ nhận được bản cập nhật trước.

Tại thời điểm này, nhóm kỹ sư đang tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất của hệ điều hành qua việc phát hành các build gần đây vì vậy không có tính năng mới được thêm vào Anniversary Update. Điều này có nghĩa là Anniversary Update sắp tới sẽ được hoàn chỉnh về hiệu suất trước khi phát hành cho công chúng.

Người dùng nội bõ sẽ là người đầu tiên nhận được bản RTM cuối cùng của Cập nhật kỷ niệm, trong khi người dùng cá nhân bắt đầu nhận được nó vào ngày 2 tháng 8. Microsoft cho biết hãng vẫn chưa quyết định Redstone sẽ là phiên bản cuối cùng, vì vậy tất cả phụ thuộc trên các ý kiến ​​phản hồi của người dùng nhận được từ việc phát hành sắp tới.

Phổ biến trong tuần

Tin Tức