Tìm kiếm ↓↓↓

SBGuard Anti-ransomware giúp bảo vệ máy tính ngăn chặn tất cả các phần mềm lây nhiễm độc hại

SBGuard Anti-ransomware là công cụ phòng chống ransomware mới cập nhật chủ động bảo vệ máy tính của bạn, chống lại tất cả các phần mềm độc hại được biết đến như  ransomware, như cryptolocker, CryptoWall, TeslaCrypt, CryptoXXX, CTB-Locker, Zepto và nhiều mã độc khác.


Bằng cách cho phép bật cơ chế bảo vệ, SBGuard sẽ khóa một số tiến trình hệ thống của windows bằng cách bơm một số lượng lớn các cơ chế hạn chế và sửa đổi một số thành phần lõi của windows. Điều này rất cần thiết để ngăn chặn triệt để các tập tin thực thi và các tiến trình của ransomware . Tuy nhiên nó có thể ngăn chặn cài đặt các chương trình  hợp pháp khi người dùng muốn cài đặt thêm một chương trình mới.


SBGuard Anti-ransomware không phải là một chương trình anti-virus. Nó được thiết kế để ngăn chặn các phần mềm mã hóa độc hại và các văn bản ransomware. Tuy nhiên nó sẽ giúp bảo vệ chống lại nhiều virus đã biết mà sử dụng kỹ thuật tương tự để lây nhiễm vào các máy tính Windows. SBGuard sẽ hoạt động tốt nhất khi kết hợp với các phần mềm anti-virus khác.

SBGuard hỗ trợ các hệ điều hành windows 7, 8 và 10, không hỗ trợ windows xp, chương trình yêu cầu windows phải cài sẵn net framework 3.5. Chương trình yêu cầu chạy bằng quyền administrator để có thể bật chức năng bảo vệ và thay đổi các thành phần cốt lõi của windows. Tải chương trình tại đây.




SBGuard Anti-ransomware không chạy nền nên sẽ không ảnh hưởng tới hiệu suất của máy tính. Nếu muốn để cài đặt chương trình mới người dùng nên để Disable Protection> khởi động lại máy tính> cài đặt chương trình của bạn sau chạy chương trình và Enable Protection> khởi động lại máy tính

Phổ biến trong tuần

Tin Tức