Tìm kiếm ↓↓↓

Office Tab Enterprise - Thêm tab cho ứng dụng Microsoft Office

1. C ác t ính n ăng c ủa Office Tab:

Lưu Tất cả trong Một Click
• Ưu điểm chính của Tab Office là bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách hợp nhất hành động của mình! Ví dụ: nếu bạn đã mở nhiều tệp, bạn không phải lưu và đóng chúng riêng lẻ; chỉ cần nhấp vào "Lưu Tất cả" từ menu ngữ cảnh và tất cả các tệp của bạn được lưu. Bạn muốn đóng tất cả các tệp mở? Đơn giản chỉ cần chọn "Close All" và tất cả các file của bạn sẽ được đóng lại.

Quản lý Tài liệu trong Nhóm
• Trong tab Office, bạn có thể thêm một tệp Microsoft Office đã lưu vào một nhóm. Bạn có thể nhanh chóng mở một nhóm các tài liệu hoặc một nhóm các tập tin Excel và như vậy. Với tính năng Nhóm yêu thích này, bạn có thể dễ dàng áp dụng các hoạt động sau vào một nhóm tài liệu trong các ứng dụng Microsoft Office.

Đổi tên tệp dễ dàng
• Bạn không phải mở hộp thoại "Save As" để đổi tên một tập tin. Chỉ cần nhấp vào "Đổi tên" trên Trình đơn ngữ cảnh trong tab và nhập tên tệp mới - đơn giản thôi! Nếu bạn muốn lưu tệp trong thư mục khác, chọn "Lưu dưới dạng" từ Trình đơn ngữ cảnh.

Hiển thị tên tệp đầy đủ
• Nếu tên tệp dài, thông thường, thanh tác vụ Windows chỉ hiển thị một phần nhỏ của nó, thường là vấn đề. Tuy nhiên, với cài đặt Office Tab, bạn sẽ có thể xem toàn bộ tên tệp trên Tab Bar, cho dù nó là bao lâu.

Menu ngữ cảnh hữu ích
• Nhấp chuột phải vào tab hoặc Tab Bar để truy cập trình đơn ngữ cảnh thanh tab / thanh tab. Tab Office cũng kết hợp một số mục lệnh phổ biến trong Microsoft Office, cho phép bạn truy cập các mục đó nhanh hơn.

Dễ sử dụng
• Các giao diện theo thẻ cho phép bạn mở nhiều tài liệu trong một cửa sổ duy nhất. Mỗi tài liệu sẽ xuất hiện dưới dạng một tab mới bên trong cửa sổ (không phải cửa sổ mới) và có thể được truy cập bằng một cú nhấp chuột. Tính năng này cải thiện hiệu quả của bạn khi làm việc với các chương trình Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Dự án, Nhà xuất bản, Truy cập và Visio).

Hiệu năng cao
• Tab Office dựa trên công nghệ Microsoft Office Add-in chuẩn. Nó không ảnh hưởng đến hiệu suất của các ứng dụng tiêu chuẩn và có một kích thước tập tin rất nhỏ.

Di chuyển Tabs
• Tab có thể được di chuyển dễ dàng bằng cách kéo. Bạn có thể chuyển đổi giữa các tab sử dụng chuột hoặc bạn có thể kích hoạt một tab bằng cách nhấn Alt + N ("N" là thứ tự tab "1, 2, 3 ...").

Tùy chỉnh xuất hiện Tab
• Các màu của các tab và Tab Bar có thể tùy chỉnh. Có 11 kiểu cho bạn lựa chọn. Trong mỗi kiểu, phong cách font và tên của mỗi tab có thể được thay đổi cho phù hợp với sở thích của bạn (để áp dụng những thay đổi này, bạn sẽ phải đóng và khởi động lại Microsoft Office). 
2. Hướng dẫn cài đặt Office Tab:
1. Tải phần mềm Office Tab tại đây:





2. Cài đặt phần mềm Office Tab:















Phổ biến trong tuần

Tin Tức