Tìm kiếm ↓↓↓

Tắt Windows Defender trên win 10


      Defender Control tương đối nhẹ nên việc sử dụng cũng như cài đặt phần mềm này để vô hiệu hóa Windows Defender tương đối dễ dàng cho dù bạn là người không biết quá nhiều về công nghệ. Ở phía dưới đây mình xin được chia sẻ đến các bạn cách để sử dụng phần mềm cũng như những tính năng khi sử dụng Defender Control 1.6


Cách 1: Sử dụng Defender Control

Giải nén và chạy file DefenderControl.exe

Khi khởi chạy giao diện chính các bạn chọn Disable Windows Defender để tắt Windows Defender. Enable Windows Defende để bật.


Cách 2: Sử dụng công cụ Win 10 Tweak 2.0 trên win 10

Win 10 Tweak 2.0 là công cụ có chức năng tắt mở nhanh Windows Update và Windows Defender của Win 10. Windows Defender (Windows Security) là trình diệt virus miễn phí rất tốt được đi kèm với Windows 10. Trong khi sử dụng các bạn cần tắt Windows Defender để chạy các phần mềm bị báo là virus hoặc muốn tắt để hoạt động nhanh hơn.

Windows Update có chức năng cập nhập các bản vá cần thiết cho Windows. Tuy nhiên, quá trình này có thể gây ra các vấn đề như mất nhiều thời gian, lag máy…. Công cụ bên dưới sẽ giúp các bạn tắt bật nhanh WD và Windows Update nhanh nhất.







Phổ biến trong tuần

Tin Tức