Tìm kiếm ↓↓↓

Windows 10 Mobile vẫn được nâng cấp miễn phí sau ngày 29 tháng bảy

Microsoft sẽ chấm dứt nâng cấp miễn phí Windows 10 cho người dùng Windows 7 và 8.1 vào ngày 29 tháng bảy vì vậy những người xài máy tính có đủ điều kiện nhận được hộp thoại nâng cấp này cần nhanh lên nếu họ không muốn trả tiền cho các hệ điều hành mới.

Với các thiết bị Windows Phone được quan tâm khác, Windows 10 Mobile cũng được cung cấp như là một nâng cấp miễn phí, nhưng so với các máy tính, không có thời hạn trước hay sau ngày 29.


Dona Sarkar, giám đốc của chương trình Windows Insider, khẳng định trên Twitter sáng nay người dùng Windows Phone có thể nâng cấp lên Windows 10 Mobile hoàn toàn miễn phí cả trước và sau thời hạn 29 tháng 7 cho các thiết bị đủ điều kiện.

Không phải tất cả các thiết bị đều nhận được cập nhật Windows 10 Moblie

Điều quan trọng cần biết là không phải tất cả các thiết bị Windows Phone đều nhận được bản nâng cấp lên Windows 10 Mobile, như thông số kỹ thuật phần cứng không đáp ứng được các yêu cầu của hệ điều hành mới.

"Khi Windows 10 đưa ra sáng kiến ​​mới quan trọng, nhiều thiết bị cũ không có khả năng nâng cấp mà không ảnh hưởng tới ý kiến phản hồi của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là chỉ cung cấp bản nâng cấp Windows 10 với các thiết bị mà chúng tôi tin rằng có thể tiếp tục cung cấp một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tốt". Microsoft cho biết vào giữa tháng Ba, khi họ thông báo về Windows 10 Mobile.


Khoảng 50 phần trăm dòng thiết bị điện thoại được bỏ lại phía sau bởi vì quyết định này, nhưng cách tốt nhất để trải nghiệm Windows 10 Moblie là bạn có thể mua một Lumia mới, chẳng hạn như Lumia 950 và 950 XL với sự hỗ trợ cho tất cả các tính năng mới được tích hợp vào hệ điều hành, chẳng hạn như Continuum hay Windows Hello.

Phổ biến trong tuần

Tin Tức